โครงการ นางฟ้า กับหมาวัด

                                                +++++++++++++++++++++++++++++++++


เพราะความพิการของนู๋ นู๋เลยไม่มีที่จะไป ปุยลูกสุนัขที่ถูกรถชนและเพื่อนๆ ณาได้ช่วยไว้ วันนี้มาขอความเมตตาหาผู้รับอุปการะ ปุยขาพิการขาหลัง 1 ข้าง และต้องมีท่อสวนฉี่อยู่บริเวณหน้าท้องเนื่องจากกระเพาะปัสสาวะแตก จากที่เคยหวังว่าปุยจะมีผู้รับอุปการะ แต่เพราะความพิการของปุย ทำให้บ้านที่จะรับอุปการะแต่แรกไม่สามารถดูแลปุยได้ บ้านบีเพื่อนของณาก็ไม่จะดูแลปุยได้เช่นกัน ที่บ้านเพื่อนมีเด็กอ่อน มีคุณแม่ซึ่งป่วยจากโรคมะเร็งอยู่ รวมถึงเจ้าคุ้กกี้หมาใหญ่โกลเด้นท์ที่เพื่อนณาเลี้ยงไว้ก็ไม่ต้อนรับปุยเลย เพื่อนของณาพยายามนำปุยไปปรับตัวอยู่ที่บ้านมาเป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่ด้วยภาระต่างๆ ทำให้เค้าไม่มีเวลาดูปุยเท่าที่ควร ปุยอยากเล่น อยากซนตามประสาเด็ก แต่พี่คุ้กกี้ก็ไม่ชอบ และเริ่มเครียด ไม่กินข้าว อาเจียนเหมือนจะป่วยไปอีกตัวนึง ตอนนี้ปุยยังคงอยู่ที่บ้านบีเพื่อนณา มีกำหนดการตัดไหมอาทิตย์หน้านี้แล้ว หลังจากตัดไหมเสร็จ ปุยก็อาจจะไม่มีที่ไปแล้วค่ะ 

จากเรื่องราวร้ายๆ ที่หมาน้อยตัวนี้พบเจอด้วยอายุเพียงเท่านี้ มันหนักหนาแทบจะสิ้นใจ แต่ชีวิตของปุยก็ผ่านพ้นมันมาได้ ด้วยน้ำใจและความเมตตาของผู้บริจาคทั้งหลาย วันนี้ขอแรงใจเชียร์ปุยให้ต่อสู้ต่อไป ขอให้ปุยได้มีบ้านพักที่อบอุ่นหลังสุดท้ายไว้ดูแลไม่ทิ้งปุยให้เดียวดาย ณาเองก็ไม่สามารถจะดูแลปุยได้ เพราะมีหมาแมว 30 กว่าชีวิตในความดูแล พิการขาหลังลากตัวไปมาก็มีแล้วเช่นกัน แออัดกันอยู่ในทาวเฮาส์เล็กๆ หลังนึงเท่านั้น ขอบ้านที่อบอุ่นให้ปุยด้วยนะคะ 

สนใจติดต่อ ณา 090-972-1044 โทรได้ตลอดเวลา ขอเพียงพื้นที่เล็กๆ ให้ปุยได้นอนหลับพักผ่อน และเติบโตอยู่บนโลกเบี้ยวๆ ใบนี้ที่โหดร้ายนักหนาสำหรับหมาข้างถนนตัวนึงด้วยเถิดค่ะ — กับ โครงการ นางฟ้า กับหมาวัด


                                             +++++++++++++++++++++++++++



ประวัติรายปี
1971
เกิดเมื่อ 6 มกราคม 1971
เกี่ยวกับ โครงการ นางฟ้า
เป็นลูกคนเล็ก แต่หัวใจไม่เล็ก จนเพื่อนๆมักให้ฉายาว่า ใจถึง พึ่งได้...
ข้อมูลเบื้องต้น
วันเกิด 6 มกราคม 1971
เพศ หญิง
สนใจใน ผู้หญิง
สถานะความสัมพันธ์ แต่งงานแล้ว
ข้อมูลติดต่อ
อีเมล : 100003509297871@facebook.com
Facebook : โครงการ นางฟ้า กับหมาวัด





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น